Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Tuyển sinh thạc sĩ quản trị kinh doanh đợt 2 trường Đại học Công nghệ Đông Á

Trường Đại học Công nghệ Đông Á từ lâu được biết đến là một ngôi trường đào tạo nền tảng giáo dục tốt nhất. Không chỉ tuyển sinh hệ cử nhân Đại học, mà ngành thạc sĩ quản trị kinh doanh tại trường cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Với mục tiêu “Coi người học là trung tâm”,  cộng với sự phát triển định hướng hội nhập quốc tế, áp dụng công nghệ 4.0, Đại học Công nghệ Đông Á sẽ luôn song hành cùng với học viên để tạo ra những giá trị đào tạo tốt nhất.


Trường đại học Công nghệ Đông Á


Những lý do nên chọn học thạc sĩ tại Trường Công nghệ Đông Á?

+ Thời gian học chỉ từ : 18 – 24 tháng, học vào thứ 7 chủ nhật hàng tuần nhằm hỗ trợ thời gian học cho học viên tốt nhất.

+ Chương trình đào tạo thạc sĩ kết hợp “ứng dụng” thực tiễn giúp học viên vừa dễ tiếp thu bài học vừa có thể áp dụng những kiến thức đã học vào quá trình làm việc

+ Giảng viên tại trường là các nhà khoa học, tiến sĩ có tên tuổi, các CEO hàng đầu tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Họ dạy những kiến thức thực tế và giúp học viên có cơ hội trao đổi nhiều hơn.

+ Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể áp dụng những kiến thức công việc, vừa có thể sáng tạo nền tảng kiến thức giúp phát triển đổi mới tư duy.

+ Khóa học MBA mở ra cơ hội việc làm lớn cho nhiều học viên

+ Ngôi trường có đầy đủ trang thiết bị vật chất 

+ 80% khóa học được ứng dụng vào thực tế 


Những lý do nên chọn học ngành thạc sĩ


2. Không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác!

Tuyển sinh thạc sĩ, Đại học Công nghệ Đông Á cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong suốt quá trình học tập. Mức thu học phí cụ thể như sau:

+ Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Học phí: 19.000.000đ/năm. Tương đương 1.600.000đ/tháng

+ Thạc sĩ kế toán

Học phí: 19.000.000đ/năm. Tương đương 1.600.000đ/tháng

Với tất cả các thông tin trên thì trường đại học Công nghệ Đông Á xứng đáng là một trong những nơi học tập và làm việc tốt nhất mà bạn cần biết, bạn vừa có cơ hội học hỏi vừa phát triển sự nghiệp. Nếu bạn quan tâm đến khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại trường này thì tham khảo thông tin liên hệ dưới đây:

Thời gian phát, nhận hồ sơ: Từ ngày 01/7/2018 đến ngày 30/10/2018 (nhận vào giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6)

Liên hệ: Viện Đào tạo Sau Đại học 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vai trò của quản lý nhân sự trong doanh nghiệp

Quản lý nhân sự là vị trí không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Vậy vai trò của quản lý nhân sự trong mỗi doanh nghiệp là gì? ·       ...