Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Thi MBA có khó không?

Thi MBA có khó không là vấn đề mà rất nhiều người thắc mắc? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên và cũng tìm hiểu về kháo học MBA này nhé.

MBA là khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh - một chương trình học cao học sau đại học, nhằm củng cố và nâng cao kiến thức đáp ứng được công việc cao hơn.

Thi MBA có khó không?


Vậy thi MBA có khó không?

Điều kiện thi MBA :

Hầu hết tại các trường đại học thi đầu vào MBA đều gồm 3 môn chính đó là: môn cơ sở, môn chuyên ngành và Tiếng anh. Hiện nay có rất nhiều trường đại học tuyển sinh khóa học MBA cho cử nhân và những người đi làm. Nhưng hình thức thi đầu vào tương đối khác nhau.

Đối với những ngôi trường nổi tiếng tại Hà Nội như: Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Ngoại Thương, Đại học Thương Mại và Đại Học FPT thì đều yêu cầu tiếng anh thi đầu vào khá cao. Đó là IELTS trên 6.5 nhằm đáp ứng chương trình học thạc sĩ quản trị kinh doanh liên kết hoặc quốc tế. Với tất cả những ngôi trường trên đều có chương trình học MBA trong nước nhưng điều kiện thi đầu vào khá là khó đối với những người muốn học thạc sĩ quản trị kinh doanh nhưng không có khả năng về tiếng anh. Không chỉ điều kiện thi mà học phí MBA tại các trường này đều rất tốn kém. Để chi trả cho 2 năm học thạc sĩ bạn phải tốn ít nhất trên dưới 100 triệu đồng cho học phí .

Tuy nhiên nhằm đáp ứng được nhu cầu học của những người hạn chế về khả năng tiếng anh và những người có chi phí thấp thì trường Đại Học Công Nghệ Đông Á là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ với 38.000.000 đồng cho 2 năm học bạn có thể hòan thành được tấm bằng thạc sĩ MBA danh giá được bộ giáo dục cấp. Đây là nhu cầu học nâng cao thiết yếu trong xã hội ngày nay mà bạn cần biết đến với những lợi ích bạn không nên bỏ qua.



Chọn khóa học MBA như thế nào để phù hợp thì trước hết phải xem xét đến những điều kiện mình đáp ứng được không và chi phí môi trường học.

Trường đại học Công nghệ Đông Á từ lâu được biết đến là một trong những môi trường học được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng học tốt, chi phí thấp và đặc biệt Trường hội tụ rất nhiều giảng viên giỏi, có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phương pháp dạy tiên tiến hiện đại. Không chỉ giúp cho học viên tiếp thu bài giảng tốt mà còn đưa ra những kiến thức thực tế. Đây là một trong những ngôi trường bạn cần xem xét hiện nay.

Học MBA đem lại lợi ích gì?




- Giúp bạn mở mang tầm hiểu biết, có cơ hội học hỏi những doanh nhân thành đạt
- Giúp bạn có cơ hội thăng quan, tiến chức lên những vị trí cấp cao như giám đốc kinh doanh
- Giusp bạn trở thành một người giàu ý chí, năng động và phù hợp với môi trường cạnh tranh ngày nay.
- Khóa học MBA còn mở ra những cơ hội việc làm rộng lớn hơn giúp bạn lựa chọn nghề cho phù hợp.
Trên đây là những thông tin về thi MBA có khó không? Nếu như bạn đang còn muốn quan tâm về học MBA ra làm gì? và những thông tin cần thiết về khóa học MBA thì bạn hãy gọi đến năn phòng tuyển sinh sau đại học Trường Công nghệ Đông Á hoặc hotline: 0915635199 để biết thêm chi tiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vai trò của quản lý nhân sự trong doanh nghiệp

Quản lý nhân sự là vị trí không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Vậy vai trò của quản lý nhân sự trong mỗi doanh nghiệp là gì? ·       ...