Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Lớp học thạc sĩ quản trị kinh doanh tốt nhất Hà Nội là đâu?

Xu hướng học thạc sĩ sau khi kết thúc khóa học Đại học được nhiều người quan tâm hơn cả, nhất là khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh. Tuy nhiên học thạc sĩ quản trị kinh doanh ở đâu tốt nhất Hà Nội vẫn là băn khoăn của rất nhiều người
Thạc sĩ quản trị kinh doanh những năm trước đây
Trước đây, người ta thường nhắc đến Đại học kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, học viện Tài chính khi muốn học thạc sĩ quản trị kinh doanh. Nhưng đó là quãng thời gian trong quá khứ. Ngày nay, khi ngành quản trị kinh doanh trở thành một ngành hot trong xã hội hiện đại. Nhiều bạn trẻ không những muốn học cử nhân đại học mà còn muốn học thạc sĩ ngành này. Do đó, theo thời gian, các cơ sở đào tạo tư nhân cũng mọc lên, cạnh tranh trực tiếp với những cơ sở đào tạo thạc sĩ MBA cũ. Các cơ sở này tuy mới nhưng chất lượng tấm bằng thạc sĩ MBA vẫn rất đảm bảo. Một trong số đó là trường đại học Công nghệ Đông Á.

Kết quả hình ảnh cho thạc sĩ quản trị kinh doanh
Thạc sĩ quản trị kinh doanh đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay

Lớp học thạc sĩ quản trị kinh doanh tốt nhất tại trường đại học Công nghệ Đông Á
Chương trình đào tạo quản trị kinh doanh hiện đại và mang tính thực tiễn cao
Chương trình đào tạo thạc sĩ MBA tại đại học công nghệ Đông Á luôn dựa trên những kiến thức đầy đủ nhất về chuyên ngành quản trị kinh doanh. Chất lượng đào tạo tại đại học Công nghệ Đông Á đã được thẩm định và đánh giá cao. Qua những bài học lý thuyết kết hợp bài tập thực hành mang tính thực tiễn, học viên sẽ có cái nhìn nhiều khía cạnh về thế giới kinh doanh cũng như ngoài cuộc sống. Thêm nữa chính là năng lực cá nhân và khả năng phân tích. Chắc chắn, chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh tại đại học Công nghệ Đông Á có thể giúp học viên mài giũa năng lực cá nhân và nuôi dưỡng những tài năng tiềm tàng của học viên, những nhà lãnh đạo chuyên mảng kinh doanh trong tương lai.
Đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm chuyên giảng dạy ngành quản trị kinh doanh

Không thể không nhắc tới đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm tại đại học Công nghệ Đông Á. Tại đây, các giảng viên luôn luôn nỗ lực tìm cách đổi mới trong giảng dạy, luôn muốn truyền đạt hết kiến thức kinh nghiệm của mình cho học viên. Bằng chứng là các giảng viên luôn tận tình hướng dẫn nhiều Tiến sĩ, Thạc sĩ bảo vệ luận văn thành công.

Kết quả hình ảnh cho đại học công nghệ đông á
Khuôn viên trường đại học Công nghệ Đông Á
Học viên còn được hỗ trợ tận tình bới đội ngũ tư vấn tuyển sinh vô cùng chuyên nghiệp của nhà trường. Đội ngũ này luôn luôn giải đáp, hỗ trợ học viên trong mọi thủ tục từ chuyển đổi lịch học, đăng kí ôn thi, đăng kí thi.
Một điều nữa khiến đại học công nghệ Đông Á vượt trội hơn những cơ sở khác chính là thời gian học mà nhà trường sắp xếp cho học viên. Chỉ cần học từ 1,5-2 năm, học viên sẽ nhận được tấm bằng thạc sĩ MBA mà họ xứng đáng có được. Ngoài ra, nếu bạn là người đi làm thì bạn hoàn toàn được ưu tiên học vào những ngày cuối tuần để không ảnh hưởng đến giờ làm việc.
Cuối cùng, đại học Công nghệ Đông Á cung cấp chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh với chi phí chỉ 19.000.000đ/ năm không phát sinh phụ phí. Mức học phí này được xem là mức chi phí vô cùng ưu đãi cho sinh viên vì đại học Công nghệ Đông Á đặt trụ sở tại trung tâm thành phố lại sở hữu sở vật chất tiện nghi và vô cùng hiện đại, hỗ trợ tối đa cho việc học của học viên với hệ thống phòng học đầy đủ ánh sáng cùng máy chiếu, dàn âm thanh, điều hòa hai chiều cũng như thang máy hiện đại hoạt động cả ngày.
http://congnghedonga.tuyensinhmba.vn/wp-content/uploads/2017/11/bat-mi-dia-chi-hoc-thac-si-quan-tri-kinh-doanh-tai-ha-noi-o-dau-tot1.jpg
Toàn cảnh Tòa nhà Polyco – địa điểm học tại Hà Nội
Đại học Công nghệ Đông Á tọa lạc tại địa chỉ cụ thể tại Tầng 5 Tòa nhà Polyco, phố Trần Hữu Dực kéo dài, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nếu bạn tin tưởng vào chất lượng của cơ sở đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Hà Nội này thì hãy nhớ địa chỉ trên nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vai trò của quản lý nhân sự trong doanh nghiệp

Quản lý nhân sự là vị trí không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Vậy vai trò của quản lý nhân sự trong mỗi doanh nghiệp là gì? ·       ...