Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Ở đâu đào tạo tốt khóa học thạc sĩ quản lý kinh tế

Khóa học thạc sĩ quản lý kinh tế được rất nhiều người quan tâm, nhất là sinh viên vừa ra trường hoặc những người đi làm. Nhưng ai cũng quan tâm học thạc sĩ quản lý kinh tế ở đâu tốt ? bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
a


Với nhu cầu của xã hội hiện nay thì có rất nhiều trường đạo tạo thạc sỹ quản lý kinh tế nhưng môi trường ở đâu tốt nhất thì phải dựa vào những yếu tố sau đây:

- Trường có đầy đủ trang thiết bị, khang trang phục phụ cho việc học không

- Chương trình học thạc sĩ quản lý kinh tế mỗi trường khác nhau do vậy học ở đâu có chương trình phù hợp.

- Giảng viên phải là người có năng lực và kinh nghiệm để truyền đạt kiến thức và phương pháp giảng dạy tốt.

- Chi phí học phù hợp với khả năng đáp ứng được của mỗi người.

Với những tiêu chí trên thì bạn có thể tham khảo Đại học Trưng vương - một trong những ngôi trường đào tạo tốt nhất khóa học thạc sĩ quản lý kinh tế với những ưu điểm sau đây được nhiều người lựa chọn:

- Phương pháp học Case Study

Đây là phương pháp học tiên tiến nhất mà trường đại học Trưng Vương ứng dụng được. Phương pháp này nhằm giúp cho người học tiếp thu nhanh và ứng dụng vào trong thực tiễn tốt. Khung chương trình đào tạo của bộ giáo dục, Ngoài giảng những bài học, học viên còn được nghe những tình huống ứng dụng vào thực tế để dễ tiếp thu bài học. Không chỉ vậy, phương pháp học được lũy kế thừa, phát huy từ nền giáo dục tiên tiến của Đại học Harvard và nhiều trường đại học khác.



- Giangr viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề

Với kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy, các giảng viên trường đại học Trưng Vương đều là những người có chức vụ cao trong các doanh nghiệp lớn trong nước. Họ sẽ là người truyền đạt và mang một lượng kiến thức đến cho học viên. những người có kinh nghiệm thương trường sẽ cho bạn những bài học đắt giá trong cuộc sống.\

- Cơ sở Hà Nội với trang thiết bị vật chất hiện đại.

Vị trí lớp học tại tòa nhà N06B1 đường Thành Thái, nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội rất thuận tiện cho nhiều người theo học. phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, ảnh sáng, âm thanh , thư viện với đầy đủ sách vở phục vụ cho việc học.

- Chi phí và thời gian học hợp lý

Chỉ với 24 triệu/ 1 năm cam kết không phát sinh chi phí, đây là mức học phí hợp lý nhất hiện nay cho các bạn học viên theo học nhằm hỗ trợ công tác giảng dạy thật tốt. Thời gian học vào thứ 7, cn hàng tuần . Do vậy học viên sẽ thuận tiện hơn trong việc sắp xếp thời gian làm và học hợp lý.

Với những chia sẻ về ở đâu đào tạo tốt khóa học thạc sĩ quản lý kinh tế, hi vọng bạn đã lựa chọn cho mình một địa điểm tốt và phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vai trò của quản lý nhân sự trong doanh nghiệp

Quản lý nhân sự là vị trí không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Vậy vai trò của quản lý nhân sự trong mỗi doanh nghiệp là gì? ·       ...