Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Chương trình MBA học phí thấp được nhiều người quan tâm

Tham gia khóa học MBA thì ngoài việc lựa chọn được ngôi trường đào tạo tốt và phù hợp thì vấn đề chi phí cũng được nhiều người quan tâm hơn cả. Vậy chi phí học MBA hết bao nhiêu? Trường nào đào tạo MBA chi phí thấp , mời các bạn cùng xem bài viết sau.

Những lý do nên chọn chương trình đào tạo MBA chi phí thấp


Chi phí học thạc sĩ MBA thấp nhất


Trước tiên đó chính là mục đích tiết kiệm chi phí. Học là một quá trình lâu dài chưa kể đến chi phí học thạc sĩ khác xa so với mỗi môi trường khác thì ngoài việc học sao để hiệu quả thì người ta cũng lại quan tâm đến chi phí. Cùng là một chương trình học MBA, cùng ra trường và nhận được tấm bằng do bộ giáo dục cấp nhưng tại mỗi địa điểm học lại có chi phí khác nhau. Vậy những nơi nào đào tạo chương trình MBA chi phí thấp nhất.

MBA chi phí thấp dựa vào yếu tố nào?


Trường đại học Công nghệ Đông Á


Hiện nay có 3 chương trình đào tạo MBA đó là MBA trong nước ,MBA quốc tế và MBA liên kết. Với chương trình MBA trong nước thì chi phí sẽ thấp hơn so với nước ngoài và liên kết, do nước hình thức học MBA nước ngoài và liên kết đều yêu cầu học viên phải có trình độ tiếng anh để đáp ứng được việc học. Tuy nhiên chương trình học MBA trong nước sẽ phù hợp và tiết kiệm hơn nhiều, bởi thực tế hiện nay nhiều người trình độ tiếng anh chưa được giỏi nên học trong nước là phù hợp nhất.

Tại Hà Nội, một số trường hot đào tạo bằng MBA với mức chi phí trên dưới 100 triệu cho 2 năm học. Phải nói đây là mức phí khá cao hẳn là nhiều người không thể đáp ứng được bởi ngoài học phí thì học viên phải quan tâm đến các khoản chi phí khác trong 2 năm đó. Do vậy để lựa chọn môi trường học MBA chi phí thấp thì các bạn có thể xem xét trường Đại học Công nghệ Đông Á. chỉ với 19.000.000 đồng cho 1 năm học là bạn có thể hoàn thành bằng MBA rồi.

Tại sao lại chọn học MBA tại trường Đại học Công nghệ Đông Á?


Những lý do nên theo học MBA tại công nghệ Đông Á


- Chi phí thấp: như nói ở trên chỉ cần 19 triệu đồng cho 1 năm và không kèm theo các khoản phí phát sinh khác là bạn có thể nhận được tấm bằng MBA do bộ giáo dục cấp tại trường đại học Công nghệ Đông Á.
- Môi trường học tập tốt phát huy hết khả năng học tập và sáng tạo
- Thời gian học năng động, vào cuối tuần hoặc các buổi tối thuận tiện cho học viên
- 80% kiến thức từ thực tế do các chuyên gia, tiến sĩ, người có chức vụ cao trong các doanh nghiệp, công ty lớn giảng dạy.
- Bằng MBA do bộ giáo dục và đào tạo cấp. 

Với những ưu điểm trên thì đại học Công nghệ Đông Á xứng đáng là địa chỉ học MBA chi phí thấp nhất Hà Nội, vừa học tại môi trường ổn định và đảm bảo nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vai trò của quản lý nhân sự trong doanh nghiệp

Quản lý nhân sự là vị trí không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Vậy vai trò của quản lý nhân sự trong mỗi doanh nghiệp là gì? ·       ...