Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Học MBA mất bao lâu?

Học MBA cần một thời gian dài kiên nhẫn và phải có mục đích học để có động lực hơn. Nhưng học MBA mất bao lâu là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người.

Học MBA mất bao lâu?

MBA là tên viết tắt của Master of Business Administration hay còn gọi là thạc sĩ quản trị kinh doanh. Đây là một ngành học có sức hút nhất hiện nay, do vậy được rất nhiều người quan tâm.



Thông thường chỉ với 1 năm rưỡi đến 2 năm là bạn có thể hoàn thành khóa học MBA . Đây là khoảng thời gian cũng không hề ngắn do vậy bạn cần chủ động sắp xếp thời gian để theo hóa học được hoàn thiện. Trước khi học, bạn phải xác định tư tưởng, khóa học sẽ làm đảo lộn thời gian của bạn, bạn không biết sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để vừa học vừa làm. Ngoài ra bạn đang quen với môi trường làm việc sẽ phải mất một khoảng thời gian ngắn để bạn làm quen với việc học và thi cử. Tóm lại học MBA là quá trình học không hề đơn giản do vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ.

Chưa kể đến Chương trình học MBA có 3 hình thức là học MBA trong nước, nước ngoài và liên kết. Với chương trình học ở nước ngoài, thời gian học khá áp lực cộng thêm khóa học đòi hỏi nhiều về khả năng trình độ tiếng anh. Bạn phải thật nỗ lực để có thể theo kịp được với chương trình học.

Xem thêm: Học MBA để làm gì?

Học phí MBA mất bao nhiêu tiền?



Cùng một tấm bằng MBA nhưng học phí tại mỗi nơi và một chương trình lại khác nhau. Với các trường top đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh thì học phí khá cao thường trên dưới 100 triệu, một mức phí khá "chát" cho những ai có kinh phí eo hẹp. Tuy nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên thì trường Đại học Công nghệ Đông Á mở ra khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh với chương trình học phù hợp trong nước. Ngoài chi phí khá thấp trường còn hội tụ khá nhiều ưu điểm mà mọi người lựa chọn. Vậy những ưu điểm đó là gì?

- Học phí thấp chỉ 19 triệu đồng cho 1 năm học

- Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại

- Giang viên có chất lượng đào tạo tốt, những bậc tiến sĩ, doanh nhân thành đạt

- Chương trình áp dụng vào thực tế cao

Với những người chi kinh phí eo hẹp thì nên chọn trường đại học Công nghệ Đông Á để theo đuổi ước mơ của mình. Với kinh phí thấp bạn sẽ có thể an tâm hơn để hoàn thành tốt khóa học 2 năm này. Những thông tin về học thạc sĩ quản trị kinh doanh bao lâu chắc chắn sẽ là hành trang giúp bạn chuẩn bị sẵn tâm lý tốt hoàn thiện khóa học hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vai trò của quản lý nhân sự trong doanh nghiệp

Quản lý nhân sự là vị trí không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Vậy vai trò của quản lý nhân sự trong mỗi doanh nghiệp là gì? ·       ...