Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Thông tin tuyển sinh thạc sĩ quản trị kinh doanh trường đại học công nghệ Đông á

Bạn đang quan tâm khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh?Bạn rất muốn biết về Thông tin tuyển sinh thạc sĩ quản trị kinh doanh ở một số trường nhất là trường đại học công nghệ Đông Á. Vậy thạc sĩ quản trị kinh doanh là gì?Câu trả lời sẽ được liệt kê ngay sau bài viết dưới đây .
Tuyển sinh thạc sĩ quản trị kinh doanh ở trường đại học công nghệ Đông Á
Trường đại học công nghệ Đông Á tuyển sinh 2018
Thạc sĩ quản trị kinh doanh là khóa học sau đại học chuyên ngành quản trị kinh doanhDưới đây là một số thông tin mà bạn không thể bỏ qua
Thứ 1 về điều kiện học thạc sĩ quản trị kinh doanh
Các thí sinh tham gia tuyển sinh thạc sĩ phải đảm bảo tình trạng sức khỏe để phục vụ tốt nhất cho việc học và tiếp thu kiến thức.
- Tốt nghiệp đại học với học lực khá trở lên với các hệ đào tạo chính quy, từ xa, văn bằng 2, chuyên tu,  tốt nghiệp đúng chuyên ngành hoặc gần với chuyên ngành quản trị kinh doanh.
- Đối với các thi sinh có bằng đại học do nước ngoài cấp phải do cụ khảo thí chất lượng của Bộ Giáo Dục Và Đào tạo cấp.
- Tất các trường hợp còn lại phải đảm bảo tối thiểu 1 năm công tác trong lĩnh vực quản trị kinh doanh để đảm bảo lượng kiến thức bắt kịp với khóa học thạc sĩ.
Thứ 2, học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại trường đại học công nghệ Đông á bao nhiêu tiền?
Chương trình tuyển sinh thạc sĩ của trường có mức thu học phí siêu rẻ chỉ 19 triệu đồng/1 năm không phát sinh chi phí. Tính ra mỗi tháng 1 học viên phải đóng 1,6 triệu đồng số tiền này bạn bỏ ra một tháng để có được kiến thức, kỹ năng và bằng thạc sĩ là vô cùng xứng đáng. Sau đây là thông tin đầy đủ về lệ phí ôn thi, lệ phí thi của trường:
Tuyển sinh thạc sĩ quản trị kinh doanh ở trường đại học công nghệ Đông Á
Toàn cảnh buổi lễ khai giảng hệ đào tạo trình độ thạc sĩ
  1. Lệ phí thi: 1.000.000 vnđ/ 1 người.
  2. Học phí học chuyển đổi: 600.000 vnđ/ 1 môn.
  3. Lệ phí nhập học: 500.000 vnđ/ 1 người.
  4. Học phí ôn thi: 800.000 vnđ/ 1 môn.
  5. Học phí chính: 19.000.000 vnđ/ 1 năm không phát sinh.

3. Những lý do nên theo học thạc sĩ tại trường Đại học công nghệ Đông Á:

Trường đại học Công nghệ Đông Á từ lâu đã được biết đến là một ngôi trường có đầy đủ cơ sở vật chất, và chất lượng giảng dạy tốt đảm bảo đầu ra cho các thí sinh. Ngoài ra còn có những lý do khác để các bạn theo học tại đây như:
Tuyển sinh thạc sĩ quản trị kinh doanh
Phòng học thạc sĩ quản trị kinh doanh
  1. Bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh hệ chính quy được Bộ Giáo Dục và Đào Tạo công nhận
  2. Đội ngũ giảng viên của trường là các giáo sư tiến si đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm thực tế.
  3. Các bài giảng tập trung vào Case Study được biên soạn kỹ càng theo chương trình chuẩn áp dụng cho hệ thống đào tạo của các nước phát triển.
  4. Đặc biệt học viên được tham gia các hội thảo chuyên đề miễn phí với sự có mặt của các chuyên gia kinh tế, CEO của các tập đoàn lớn.
  5. Nhắc đến trường không thể không kể đên mức thu học phí siêu rẻ: 19.000.000 vnđ/ 1 năm không phát sinh và thời gian học linh hoạt và cuối tuần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người đi làm.
Bài viết trên đã cung cấp cho bạn về các thông tin tuyển sinh thạc sĩ quản trị kinh doanh của trường đại học công nghệ Đông Á như: Điều kiện tuyển sinh thạc sĩ, Lệ phí học thạc sĩ, Những ưu điểm của đại học công nghệ Đông Á từ đó bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn.
Xem thêm: Ngành quản trị kinh doanh thi những môn gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vai trò của quản lý nhân sự trong doanh nghiệp

Quản lý nhân sự là vị trí không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Vậy vai trò của quản lý nhân sự trong mỗi doanh nghiệp là gì? ·       ...